Phú Thành Đà Lạt 1.2

Chùa Linh Quy Pháp Ẩn

Cập nhật: 20/3/2019 | 10:35:15 AM

Chi tiết đường đi đến Chùa Linh Quy Pháp Ẩn

Chùa Linh Quy Pháp Ấn địa điểm hot nhất trong những năm gần đây sẽ được www.dulichdalat.pro chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Muốn biết chi tiết kinh nghiệm đi chùa Linh Quy Pháp Ấn bạn chỉ cần tham khảo hết bài viết này.

Chùa Linh Quy Pháp Ấn nằm cách Đà Lạt bao xa và ở đâu?

Rất nhiều du khách đã nhầm lần cứ tưởng chùa Linh Quý Pháp Ấn thuộc địa phận đà Lạt tuy nhiên chùa cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 123 km và nằm trên đồi 45, thôn 4 xã Lộc Thành huyện Bảo Lâm, thành phố Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng.

Để đi đến chùa một cách nhanh nhất và thuận tiện bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để có một chuyến đi Phượt Linh Quy Pháp Ấn an toàn.

Đường đi lên chùa Linh Quy Pháp Ấn Bảo Lộc

Để đi đến chùa Linh Quy Pháp Ấn không hề đơn giản như nhiều bạn nghĩ vì ngoài quãng đường khá xa bạn còn phải đi qua rất nhiều con đèo nếu đi từ Đà Lạt hoặc HCM và trên đường đi phải qua nhiều xóm làng cùng những con đường gần như là dựng đứng.

Sau đây Hoa Dalat Travel sẽ chia sẻ cách để mọi người có thể đi lên chùa Linh Quy Pháp Ấn từ Đà Lạt. Đường đi từ Đà Lạt đến Bảo Lộc thì chắc chắn ai cũng biết rồi, đường đẹp dễ đi và có nhiều biển báo nên chắc chắn bạn không thể đi lạc được.

Khi đã đến được thành phố Bảo Lộc bạn đi theo đường Trần Phú nếu chưa biết đường thì có thể hỏi thăm tới ngã 3 Đại Bình thì rẽ phải sẽ thấy đường vào xã Lộc Thành thuộc quốc lộ 55.

đường đi chùa linh quy pháp ấn

Tiếp tục đi ngang qua chợ Lộc Thành đi một mạch qua cầu Đa Trăng đi thêm một đoạn nữa thì sẽ thấy một ngã 3 tiếp tục rẽ phải sẽ thấy chùa Niếp Bàn đi tiếp một đoạn nữa thấy ngã 4 thì rẽ phải.

Sau khi rẽ phải tiếp tục đi thẳng và rẽ trái theo hướng thôn văn hoá xã Lộc Thành khoảng gần 2km nữa chú ý nhìn bên tay trái bạn sẽ thấy một Hẻm nhỏ kèm bảng chỉ dẫn.

đường đi chùa linh quy pháp ấnđường đi chùa linh quy pháp ấnđường đi chùa linh quy pháp ấnđường đi chùa linh quy pháp ấnđường đi chùa linh quy pháp ấnđường đi chùa linh quy pháp ấnđường đi chùa linh quy pháp ấn

Sau khi tới đây thì bạn không thể đi vào bằng ô tô được nếu bạn đi theo đoàn mà phải đi xe ôm mất khoảng 20.000đ để đi lên. Nếu bạn tự đi bằng xe ga và tay lái yếu thì nên chú ý đi chậm vì đường nhỏ và có một số đoạn cua gấp.

Đi chùa Linh Quy Pháp Ấn bằng xe máy

Để đi phượt chùa Linh Quy Pháp Ấn theo kinh nghiệm của nhiều người thì bạn nên chọn xe số và nhớ đổ xăng thật đầy bình trước khi đi vào nhé.

Đi chùa Linh Quy Pháp Ẩn bằng xe khách

Nếu đi đoàn đông người bạn buộc phải đi bằng xe khách tuy nhiên xe chỉ chở bạn ở đường lớn và bạn bắt buộc phải đi xe ôm từ quốc lộ để đi vào chùa. Nếu bạn thuê ô tô riêng để tới chùa thì hãy tham khảo sơ đồ đường đi ở bên trên để biết khi nào bắt buộc phải thuê xe ôm nhé.

Review kinh nghiệm tham quan chùa Linh Quy Pháp Ấn

Sau một chặng đường dài và có thể nói là khó khăn nhất trong tất cả các địa điểm du lịch Đà Lạt thì ngôi chùa nổi tiếng cũng hiện ra trước mắt bạn.

Việc đầu tiên bạn sẽ làm gì chắc chắn là sẽ hít một hơi thật sâu để tận hưởng không khí trong lành nơi đây và bắt đầu tham quan và kiếm điểm đẹp để chụp hình phải không nào.

Bạn cũng chú ý nên đi lại nhẹ nhàng và không gây ảnh hưởng đến những vị khách xung quanh đang tham quan nhé.

Linh Quy Pháp Ẩn Đà Lạt

Vốn là chốn linh thiêng, Linh Quy Pháp Ẩn đón nhận mọi nỗi phiền lo, những thao thức ngày dài khó khăn vất vả, nơi bất kỳ ai cũng có thể bỏ lại những mệt nhọc, đau đớn cuộc đời mà suy nghĩ về một chốn tươi sáng hơn.

(: )

Tin tức khác

• Đặt phòng trực tuyến
  • Đăng ký nhận khuyến mại